Nếu tôi muốn trả lại hàng thì tôi có được hoàn tiền lại không?
- Nếu bạn trả hàng do lỗi của shop/seller (như shop giao sai mẫu mã, màu sắc hoặc sản phẩm không đúng mô tả,...), Unishipping sẽ liên hệ với seller để đền bù, đổi trả (h) hoàn lại tiền tùy theo chính sách của seller, nếu không đạt được thỏa thuận sẽ áp dụng theo chính sách bảo hiểm của Unishipping >> xem thêm tại đây Unishipping chịu trách nhiệm hỗ trợ theo chính từng loại hình bảo hiểm căn cứ trên mức độ thiệt hại thực tế
- Nếu do lỗi của Unishipping trong việc đặt sai sản phẩm (h) trục trặc về sản phẩm trong quá trình vận chuyển về VN, bạn sẽ được hoàn lại tiền = giá trị sản phẩm.
- Tuy nhiên nếu mặt hàng thuộc danh mục hàng dễ vỡ, hàng cấm, ... mà UNI đã thông báo trước khi cho hàng về VN. (h) Đối với khách hàng tự mua, trong trường hợp văn phòng gom hàng tại Mỹ phát hiện hàng hóa mua bằng thẻ hack, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, và nếu xảy ra rủi ro chúng tôi sẽ không bồi thường số giá trị này
- Bảo hiểm hàng hóa là gì?
- Tôi nhận được hàng rồi có thể yêu cầu đổi trả không?
- Làm thế nào để đổi/ trả hàng?
- Sau bao lâu thì tôi nhận được hàng đổi trả ?
- Tôi có thể đổi sang sản phẩm khác được không?
- Tôi có phải trả phí vận chuyển đổi/ trả hàng không?
- Nếu tôi muốn trả lại hàng thì tôi có được hoàn tiền lại không?
- Trong trường hợp hoàn tiền, sau bao lâu thì tôi sẽ nhận được tiền?